5 triệu chứng vô sinh ở nữ

Đăng bài bởi Đạt Nguyễn vào lúc Saturday, January 7, 2017 | 0 comments


5 triệu dứng vô sinh ở nữ sau đây sẽ giúp chị em có những cách phòng tránh và điều trị vô sinh sớm nhất. Dưới đây là 5 dấu hiện thường gặp về vô sinh ở nữ.

1, Rối loạn kinh nguyệt

Những biểu hiện của kinh nguyệt dài hơn hay ngắn hơn, kinh nguyệt không đều,.. đều là dấu hiệu chứng tỏ cơ thể đã bị rối loại kinh nguyệt, cùng hormone ở nữ. Noãn, hay trứng chưa phát triển hết kèm theo những bệnh như viêm niệu đạo, tử cung,.. có thể gây rối loạn kinh nguyệt.

2, Vô kinh

Ở phụ nữ trên tuổi 18 hay phụ nữ trên 6 tháng không có kinh nguyệt thì đây được coi là hiện tượng vô kinh. Nguyên nhân gây ra vô kinh có nhiều nguyên nhân như dị tật bẩm sinh cơ quan sinh dục, suy buồng trứng, buồng trứng không rụng trứng.

3, Thống kinh

Đây là hiện tượng đạu bung dưới. Tùy vào mức độ cơn đau sẽ phụ thuộc vào thể trạng người bệnh. Tử cung hoạt động không ổn định cũng có thể gây thống kinh có thể kể đến 1 vài tình trạng như: tắc cổ tử cung, u xơ, viêm niệu đạo, viêm xương chậu. Những điều này cản trở lớn đến việc vụ thai.

5 triệu dứng vô sinh ở nữ


4, Dịch âm đạo bất thường

Dịch âm đạo tiết ra có màu sắc thay đổi có thể màu vàng, xám,... có mùi khó chịu là những biểu hiện của bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm nội mạc tử cung, hoặc bệnh qua đường tình dục khác.

5, Tuyến vú không phát triển

Khi 18 tuổi hormone trong cơ thể phụ nữ tiết ra rất nhiều làm cho tuyến vú phát triển lên, Tuy nhiên khi 18 tuổi đổi lên mà tuyến vú không phát triển, có thể là do nội tiết nữ không đủ, buồng trứng bên trong kém phát triển ảnh hưởng đến khả năng thụ thai.


5 triệu chứng vô sinh ở nữ

5 triệu chứng vô sinh ở nữ

Bạn đang xem 5 triệu chứng vô sinh ở nữ tại thegioitin24h - Kênh tin tức giải trí cập nhập 24/24h Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ nếu bài viết có ích !

Các bài liên quan




Quảng cáo

Bài viết mới nhất

Bài viết theo thời gian

Thông kê truy cập

Số người đang online

Đăng ký nhận tin

Bạn muốn biết các thông tin cập nhập mới nhất hàng ngày, hãy nhập địa chỉ email bên dưới.

|