Lời khuyên hiệu quả khi mua máy làm đá viên

Đăng bài bởi Đạt Nguyễn vào lúc Thursday, February 16, 2017 | 0 comments


Những chiếc máy làm đá viên luôn là sự chọn hàng đầu của nhiều người khi muốn bảo quản đồ đông lạnh dài hạn nhất là trong mùa hè. Nhưng nhiều người hiện nay chưa rõ cần phải mua loại nào cho phù hợp nhất. Hãy xem những thông tin dưới đây để biêt thêm.

1, Công xuất của máy

Trước khi mua máy bạn cần phải xem bạn sẽ sử dụng máy vào việc gì? bao nhiêu người dùng máy? để biết được loại máy có công xuất  bao nhiêu là phù hợp. Vào những tháng có nhiệt độ cao thì khả năng tiêu thụ đá viên của mỗi người có thể lên tới 0,3 kg/ngày.



2, Chi phí vận hàng máy

Chi phí vận hành Máy làm nước đá viên là nói đến những yếu tố như khả năng tiêu thụ của máy, lượng nước bị rò mất bao nhiêu, giá thành của máy thế nào, chi phí bảo dưỡng máy. Chọn được loại máy làm đá viên chất lượng giúp hoạt động êm, công xuất ổn định, giảm chi phí sửa chữa thay lắp thiết bị linh kiện của máy. Thương hiệu mua máy cũng ảnh hưởng đến chất lượng. Gía bán máy phụ thuộc vào chất lượng máy ra sao và công xuất thế nào.

3, Mua máy làm đá viên uy tín

Khi chọn mua máy làm đá viên gia đình thì nên tìm đến những địa chỉ uy tín, có tên tuổi nhiều năm và được khách hàng tin dùng, thì khả năng bạn sẽ có được sản phẩm tốt sẽ cao hơn.

4, Dịch vụ khách hàng

Sau khi đã làm hết những điều khoản khi mua máy thì cần xét đến tiêu chi bảo hành máy, lắp đặt máy, hay dịch vụ khuyến mại.


Lời khuyên hiệu quả khi mua máy làm đá viên

Lời khuyên hiệu quả khi mua máy làm đá viên

Bạn đang xem Lời khuyên hiệu quả khi mua máy làm đá viên tại thegioitin24h - Kênh tin tức giải trí cập nhập 24/24h Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ nếu bài viết có ích !

Các bài liên quan




Quảng cáo

Bài viết mới nhất

Bài viết theo thời gian

Thông kê truy cập

Số người đang online

Đăng ký nhận tin

Bạn muốn biết các thông tin cập nhập mới nhất hàng ngày, hãy nhập địa chỉ email bên dưới.

|