5 điều nên tránh khi viêm âm đạo

Đăng bài bởi Đạt Nguyễn vào lúc Wednesday, January 11, 2017 | 0 comments


Bạn bị viêm âm đạo tái phát nhiều lần, đã điều trị trong thời gian dài mà vẫn chưa thể dứt điểm, thì có thể bạn chưa thực hiện hết những hướng dẫn của bác sĩ. Khi điều trị viêm âm đạo phụ nữ nên chú ý cần giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ là điều rất quan trọng, nên dùng nước sạch để rửa, không dùng quá nhiều dung dịch vê sinh. Những yếu tố nào bạn nên tránh khi viêm âm đạo? hãy cùng tìm hiểu.


5 điều nên tránh khi viêm âm đạo


1, Tránh uống rượu, hút thuốc

Những chất kích thích trong thuốc lá có thể làm giảm lượng oxy trong máu, do vậy lượng máu cung cấp cho vùng kín cũng bị thiếu oxy. Dùng rượu sẽ làm vùng kín luôn nóng ẩm, dễ làm vi khuẩn xâm nhập và gây viêm âm đạo.

2, Ăn nhiều hải sản

Những loại hải sản như cá. tôm, cá biển,... có thể gây ra nóng ẩm âm hộ, gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu, sẽ tạo cho vi khuẩn càng dễ xâm nhập nhiều hơn làm bệnh viêm âm đạo nặng hơn và có thể dẫn đến vô sinh.

3, Ăn nhiều cay nóng

Những loại thực phẩm cay nóng sẽ tích tụ nhiều độc tố trong cơ thể, nước tiểu có màu đậm hơn, nóng rát hậu môn, đây là môi trường phát triển cho những vi khuẩn có hại, lúc này vi khuẩn rất dễ xâm nhập và gây bệnh viêm âm đạo.

4, Ăn nhiều đồ ăn ngọt, nhiều dầu mỡ

Những loại thực phẩm đồ ăn ngọt như kẹo, bánh kem, hay những thực phẩm nhiều dầu mở như các loại thịt, bơ,...làm tăng nhiệt độ ở bộ phận sinh dục, dịch âm đạo tiết nhiều hơn ảnh hưởng khi chữa trị những bệnh như viêm âm đạo, viêm niệu đạo.

5, Không quan hệ tình dục 

Khi bị viêm âm đạo không được quan hệ tình dục đến khi khỏi bệnh. Vì làm việc vi khuẩn sẽ tấn công đi sâu và phá hủy cơ quan sinh sản. Kết hợp cùng những vi khuẩn khác sẽ gây bệnh viêm âm đạo của bạn càng nặng và lan rộng hơn.

Mọi ý kiến xin được gửi vể hotline: 04.6673.9999.

5 điều nên tránh khi viêm âm đạo

5 điều nên tránh khi viêm âm đạo

Bạn đang xem 5 điều nên tránh khi viêm âm đạo tại thegioitin24h - Kênh tin tức giải trí cập nhập 24/24h Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ nếu bài viết có ích !

Các bài liên quan




Quảng cáo

Bài viết mới nhất

Bài viết theo thời gian

Thông kê truy cập

Số người đang online

Đăng ký nhận tin

Bạn muốn biết các thông tin cập nhập mới nhất hàng ngày, hãy nhập địa chỉ email bên dưới.

|