Triệu chứng vô sinh ở nữ

Đăng bài bởi Đạt Nguyễn vào lúc Tuesday, January 10, 2017 | 0 comments


Đối với tất cả phụ nữ điều mong muốn nhất là được trỉa nghiệm cảm giác làm mẹ vì thế vô sinh là căn bệnh khiến chị em lo lắng và có tâm trạng chán nản ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình. Dấu hiệu của vô sinh nữ là gì? Hãy xem bài viết dưới đây.



1, Kinh nguyệt không đều hay vô kinh

Khi nữ giới mắc vô sinh thường có hiện tượng kinh nguyệt không đều, có 1 số người mất hẳn kinh nguyệt, Thời gian kinh nguyệt từ 24 đến 35 ngày.  Nếu ngắn hơn 24 ngày và dài hơn 35 ngày thì đây là biểu hiện của kinh nguyệt không đều. Đây vừa là dấu hiệu của vô sinh mà cũng là dấu hiệu của bệnh phụ khoa trong cơ thể như viêm niệu đạo, tử cung,...

Số lượng máu chảy ra cũng lớn hơn bình thường, kéo dài khoảng hơn 5 ngày. Đây là triệu chứng rối loạn hormone và nội tiết trong cơ thể.

Vô kinh: Tắc kinh xuốt 6 tháng liên tiếp, đây thường là dấu hiệu của vộ sinh.

2, Cảm thấy đau

_Ngày hành kinh có hiện tượng cơ co

_Khi quan hệ cảm thấy đau

_Đâu xương chậu

_Đau phần bụng dưới, kể cả khi không có kinh nguyệt.

3, Mất cân bằng nội tiết 

_Khí hư ra nhiều có màu bất thường và mùi hôi hoặc tanh khó chịu, vẩn đục. Đây cũng là dấu hiệu của viêm âm đạo, cổ tử cung,...

_Rối loạn nội tiết, hoặc đa năng buồn trứng

Trên đây là những chia sẻ của phòng khám phụ khoa về nguyên nhân của vô sinh. Khi bạn có những triệu chứng này hãy đi đến ngay địa chỉ của phòng khám y tế để được tìm và điều trị bệnh hợp lý.

Mọi ý kiến bạn có thể liên hệ qua SDT: 04.6673.9999

Triệu chứng vô sinh ở nữ

Triệu chứng vô sinh ở nữ

Bạn đang xem Triệu chứng vô sinh ở nữ tại thegioitin24h - Kênh tin tức giải trí cập nhập 24/24h Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ nếu bài viết có ích !

Các bài liên quan




Quảng cáo

Bài viết mới nhất

Bài viết theo thời gian

Thông kê truy cập

Số người đang online

Đăng ký nhận tin

Bạn muốn biết các thông tin cập nhập mới nhất hàng ngày, hãy nhập địa chỉ email bên dưới.

|